Tư vấn mua bếp từ có mặt kính âm tốt nhất

Bếp điện từ mặt kính âm Malloca

Ngày nay, việc sử dụng bếp từ đem lại hiệu quả nấu nướng rất lớn mà chắc chắn các chị em nội trợ không ai là không biết. Tuy nhiên, việc lựa chọn bếp từ tốt, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mỗi căn bếp cũng là điều mà không phải ai cũng biết. Bài viết sẽ tư vấn giúp các chị em nội trợ một số lưu ý để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Chọn bếp từ có mặt kính âm theo các tiêu chí sau đây

Số vùng nấu bếp từ

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình bạn, tần suất nấu ăn hàng ngày cũng như số lượng món ăn được nấu cho từng bữa mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ có số vùng nấu phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo:

  • Sống độc thân: Bếp 1 vùng nấu
  • Gia đình có 2 người: Bếp 2 vùng nấu
  • Gia đình 2–4 người: Bếp 2–3 vùng nấu

bếp từ cho 2 đến 4 người

Bếp dành cho gia đình 2–4 người

  • Gia đình 4–6 người: Bếp 4 vùng nấu

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những gợi ý dựa trên nhu cầu nấu nướng đặc thù nhất của các gia đình. Nếu gia đình bạn cầu kỳ hơn trong nấu ăn, nấu nhiều món trong các bữa hoặc nấu ăn cực kỳ đơn giản thì bạn vẫn có thể chọn sản phẩm có ít hoặc nhiều vùng nấu hơn.

Kích thước bếp từ có mặt kính âm

Lựa chọn khổ bếp cần căn cứ theo kích thước bàn bếp có sẵn nhà bạn cũng như cần phải hòa hợp với kích thước máy hút mùi để căn bếp được đồng bộ hơn. Bạn cần lựa chọn khổ bếp có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn kích thước chiều rộng của máy hút mùi tối đa 10 cm. Ưu tiên lựa chọn khổ bếp bằng với kích thước chiều rộng máy hút mùi để việc hút mùi được hiệu quả tiết kiệm cũng như đem lại cho không gian bếp sự vừa vặn, hài hòa và đồng bộ hơn.

Chất liệu mặt kính của bếp từ

Chất liệu mặt kính là điều bạn cần quan tâm khi mua bếp từ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Một trong những thiết bị bếp từ trang bị mặt kính chất lượng tốt phải kể đến là thương hiệu Malloca. Bếp từ Malloca chuyên sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt. Điều này giúp tuổi thọ — độ bền của sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Malloca được xếp ở mức cao.

Tính năng của bếp từ mặt kính âm

Yếu tố quan trọng khi mua bếp từ mà người dùng cần tìm hiểu chính là các tính năng được trang bị trong sản phẩm. Các tính năng cơ bản được trang bị trong hầu hết các mã bếp từ hiện nay người dùng cần biết như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, chống trào, nấu nhanh, hẹn giờ…

Giá cả của bếp từ có mặt kính âm

Tùy vào nhu cầu tài chính mà bạn chọn cho mình sản phẩm có giá cả phù hợp. Thông thường một sản phẩm bếp từ chất lượng hiện nay có giá khoảng từ 12 triệu đến 15 triệu.

Bạn có thể tham khảo dòng bếp kính âm Eco mới của Malloca: bếp kính âm 2 từ MH — 732, giá 11.000 VNĐ và bếp kính âm 1 điện 1 từ MH — 732 EIR, giá 12.100.000 VNĐ. Đây được xem là một trong những sản phẩm có giá cả khá mềm so với giá trị mà dòng sản phẩm này mang lại.

Bếp điện từ mặt kính âm Malloca

Hãng sản xuất và chế độ bảo hành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bếp từ khiến người tiêu dùng gặp nhiều băn khoăn. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền mà người dùng sẽ chọn cho mình một chiếc bếp đến từ thương hiệu phù hợp.

Không những vậy, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng là điều mà bạn không nên bỏ qua. Điển hình, Malloca, Bosch, Electrolux là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc cũng như bảo hành.

Leave a comment