Gia đình ít người nên mua máy rửa chén loại nào

máy rửa chén tích hợp

Máy rửa chén tích hợp chậu rửa Malloca được xem là một trong những lựa chọn thông minh cho gia đình ít người vì thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vừa đủ dùng mà lại có đầy đủ các tính năng vượt trội, hiện đại mà không phải máy rửa chén nào cũng có được.

Cấu tạo máy rửa chén tích hợp Malloca WQP6 – 890F3

Máy rửa chén tích hợp Malloca bao gồm: Phần hố chậu có cổng thoát nước giữa đáy, phần máy rửa chén có bộ lọc chính, bộ lọc nhựa, hộc muối, bộ lọc rác, hệ thống phun nước, đầu dò siêu âm và bảng điều khiển điện tử.

Cau-tao-may-rua-chen-tich-hop-malloca

Kích thước máy rửa chén tích hợp Malloca WQP6 – 890F3

Máy rửa chén tích hợp Malloca có kích thước W890 x D510 x H563 mm, kích thước lỗ đá là W860 x D460 x H650, thích hợp với những căn hộ vừa và nhỏ vì vừa tiết kiệm được diện tích vừa đảm bảo sự tiện nghi của nhà bếp.

Bản vẽ thiết kế:

kich-thuoc-may-rua-chen-tich-hop-malloca

Đặc điểm, tính năng máy rửa chén tích hợp Malloca WQP6 – 890F3

Máy rửa chén tích hợp Malloca có sức chứa khoảng 6 bộ chén dĩa cho một lần rửa, rất thích hợp cho gia đình từ 3 người đến 5 người. Máy còn có khả năng làm sạch kỹ lưỡng các vật dụng khác như ly, bình sữa, xoong, nồi, chảo vì rửa bằng nước nóng, sử dụng vòi phun thông minh và có khả năng tiếp cận mọi góc độ của đồ dùng.
Ngoài ra, do sử dụng sóng siêu âm nên máy rửa chén tích hợp Malloca có thể làm sạch, loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu trên thực phẩm rất tốt, ngay cả nghêu, sò, ốc, hến cũng được máy làm sạch rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả gia đình.
Máy rửa chén tích hợp WQP6 – 890F3 có khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Cụ thể, máy đạt hiệu suất năng lượng A++, độ ồn dưới 58dB và tiết kiệm đến 33 lít nước so với rửa bằng tay.

hinh-may-rua-chen-tich-hop

Đặc biệt, thiết kế của máy rửa chén tích hợp gọn nhẹ mà vô cùng tinh tế, sang trọng. Phần hố chậu rửa được làm từ inox có độ dày 4mm, được chế tạo bán thủ công với các góc cạnh và bề mặt được xử lý sắc sảo. Phần chậu có lớp chống ồn, chống ngưng tụ dưới đáy chậu cùng bộ xả rác thông minh, ngăn mùi rất hiệu quả. Một điểm đáng chú ý của máy là tiết kiệm được công tác khoét đá và diện tích, không gian của nhà bếp.
Máy rửa chén tích hợp Malloca WQP6 – 890F3 được thiết kế phù hợp với cơ thể người nên có thể thao tác nhẹ nhàng, không cần phải khom lưng hay nhướng người. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD, giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với vài phím chức năng đã được lập trình sẵn, kể cả người lớn tuổi.
Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, chức năng khóa phím an toàn của máy rửa chén tích hợp Malloca rất hữu ích, giúp tránh được những táy máy tay chân của trẻ và hoàn toàn an tâm để máy hoạt động mà không cần canh chừng.
Cuối cùng, máy rửa chén Malloca có chế độ bảo hành đến 3 năm và chăm sóc trọn đời. Không những vậy, trước khi lắp đặt, khách hàng có thể đăng kí dịch vụ khảo sát tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Leave a comment