Phân phối ván sàn nhập khẩu tại HCM

van-san-nhap-khau-ben

Sự lựa chọn gỗ công nghiệp cho thiết kế nội thất là sự lựa chọn tiết kiệm và phổ biến nhất hiện nay. Và đặc biệt khi lựa chọn sản phẩm ván sàn nhập khẩu An Cường thì càng yên tâm hơn bởi nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại gỗ công nghiệp khác trên thị trường.

Những ưu điểm vượt trội của ván sàn An Cường

Ván sàn An Cường có tính thẩm mỹ cao:

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các không gian phòng khách, phòng ngủ trong nhiều căn hộ gia đình hay các căn phòng khách sạn, resort, không gian nhà hàng, quán cafe, phòng tập,…sử dụng ván sàn An Cường để lót sàn. Sở dĩ như vậy là vì loại vật liệu này được sản xuất theo công nghệ hiện đại mô phỏng y hệt sàn gỗ tự nhiên với các vân gỗ rất đa dạng và màu sắc phong phú, giúp mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang lại sự sang trọng cho các căn phòng.

Thi công, lắp đặt ván sàn An Cường dễ dàng:

Việc thi công ván sàn nhập khẩu An Cường không phức tạp hơn lát gạch men là bao và bạn không phải chờ đợi lâu để có được nền nhà đẹp như ý.

van-san-nhap-khau-dep

Ván sàn An Cường chống mối mọt tốt:

Nhiều người e ngại khi sử dụng đồ làm từ gỗ đó là hiện tượng bị mối mọt gặm nhấm. Nhưng đối với ván sàn nhập khẩu An Cường thì trong quá trình sản xuất đã được trộn lẫn với chất keo dán công nghiệp nên mối mọt sẽ hạn chế tấn công hơn so với loại sàn gỗ tự nhiên và do vậy thời gian người dùng phải tìm đến dịch vụ chống mối mọt sẽ lâu hơn.

Ván sàn An Cường chịu lực, chống trầy xước cao:

Ván sàn nhập khẩu An Cường có lớp chống bào mòn bảo vệ vật liệu khỏi các tác động xấu. Ngoài ra, đối với sự cố tràn nước và bảo dưỡng cũng được xử lý tương đối dễ dàng. Yêu cầu duy nhất khi sử dụng sàn gỗ An Cường là thường xuyên quét hoặc hút bụi cho sàn để loại bỏ đá mạt và bụi bẩn tránh làm mòn các lớp phủ bề mặt theo thời gian.
Với nhiều ưu điểm nổi bật, ván sàn công nghiệp An Cường ngày càng chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Hiện nay, ván sàn An Cường được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Sở dĩ như vậy là vì ván sàn nhập khẩu An Cường đáp ứng được nhu cầu, tiêu chí của người tiêu dùng Việt về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, tính an toàn, giá cả phù hợp, đặc biệt là mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho từng không gian kiến trúc Việt.

van-san-nhap-khau-tot

Một số Showroom ván sàn nhập khẩu An Cường

  • Hà Nội Show Gallery & Design Center: Villa C4 – N08 – B, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • HCM Show Gallery & Design Center: 702/3F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • An Cường Show Depot 01: 162 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • An Cường Show Depot 02: Kho số 2, Cụm 5-1, Đường M-12, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • An Cường Factory Outlet: Đường ĐT747B, Khu phố Phước Hải, Phường Thái Hòa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
  • Malaysia Showroom: B2 – 12 – 2 Dataran Niaga SG Besi, Midfields Square East, Jin 11/108C, 57100 Kuala Lumpur.

Leave a comment