Tư vấn mua chậu rửa chén đá chống trầy xước

hình chậu rửa chén đá granite nano

Chậu rửa chén đá là sản phẩm có khả năng chống trầy xước tốt. Tuy nhiên do tần suất cọ xát diễn ra hằng ngày nhiều và thường xuyên tiếp xúc với các vật dụng cứng, nhọn nên cũng không tránh khỏi tình trạng bị trầy xước.
Chính vì vậy, bên cạnh các yếu tố khác, khi lựa chọn chậu rửa chén đá, bạn cũng nên lựa chọn loại có khả năng chống trầy xước tốt.

Tư vấn mua chậu rửa chén đá chống trầy xước.

Để mua được chậu rửa chén đá chống trầy xước, bạn cần đọc rõ những đặc tính, đặc điểm của sản phẩm hoặc hỏi nhân viên tư vấn bán hàng xem có khả năng chống trầy xước không.
Thường những chậu rửa có khả năng chống trầy xước là những sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, rắn chắc, chịu được lực khá tốt. Khi dùng các vật cứng hoặc nhọn chà xát lên bề mặt vẫn không bị trầy. Bạn có thể hỏi nhân viên xem bạn có thể test mẫu được không. Nếu nhân viên không cho phép thì có thể tính chống trầy xước của sản phẩm có vấn đề. Nếu được, bạn có thể test bằng cách dùng chìa khóa vạch vài đường lên bề mặt sản phẩm xem như thế nào.
Hiện nay, trên thị trường một số sản phẩm chậu rửa đá có khả năng chống trầy xước tốt phải kể đến như: Malloca, Blanco, Carysil…

chậu rửa chén đá granite nano
Xem thêm về sản phẩm chậu rửa đá chống trầy xước tại Malloca: https://malloca.com/vi/san-pham/chau-rua/chau-da.html

Một số lưu ý khác khi mua chậu rửa đá

Số lượng hố chậu rửa chén đá

Bạn nên xét xem nên lựa chọn bao nhiêu hố chậu rửa là phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian bếp nhà bạn nhất. Tùy theo diện tích phòng bếp của bạn rộng hay hẹp mà chọn loại chậu rửa đơn, đôi hay ba hố rửa cũng như tùy vào nhu cầu mà tránh mua những sản phẩm không đáp ứng đủ hoặc quá dư thừa, gây lãng phí.

Độ sâu của chậu rửa chén đá

Độ sâu của chậu cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có cảm giác thoải mái và tiện dụng hay không trong quá trình sử dụng. Nên chọn chậu rửa đá không quá sâu cũng không quá cạn để tránh tình trạng phải nhón tay, cúi người hoặc bị bắn nước ra ngoài.

Dễ vệ sinh, làm sạch

Nên chọn các chậu rửa chén đá có bề mặt chậu luôn nhẵn mịn, chống thấm hoàn toàn và đặc biệt không bị ố vàng khi tiếp xúc với các loại thực phẩm như cafe, nước tương, rượu vang, nước trái cây, màu sắc bền vững ngay cả dưới tác động của tia UV.

ảnh chậu rửa chén đá granite nano

Khả năng diệt khuẩn

Hiện nay, một số thương hiệu chậu rửa chén đá có bề mặt phủ Nano bạc, có khả năng diệt khuẩn 100%, đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm. Nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Chế độ bảo hành, hậu mãi

Một lưu ý đáng quan tâm nữa khi chọn mua chậu rửa chén đá là chế độ bảo hành, hậu mãi. Bạn nên chọn những thương hiệu có chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt. Chẳng hạn, với các sản phẩm chậu rửa chén đá thương hiệu Malloca, bạn sẽ được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời. Đây được xem là thương hiệu có chế độ chăm sóc, bảo hành khách hàng tốt nhất tại thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay.

Leave a comment